top of page
Search
  • Writer's picturevangchat789

ruou vang ngot nhap khau chinh hang

Rượu vang ngọt được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty Royal Wine. Chế độ bảo quản đúng tiêu chuẩn. Giá tốt nhất thị trường. Giao hàng miễn phí Toàn Quốc.

Rượu vang ngọt là gì?

Rượu vang ngọt là dòng rượu vang có vị ngọt đặc trưng, hương vị thơm ngon. Vang ngọt thường được là từ những trái nho có nồng độ cồn cao, độ chín khi thu hoạch. Hoặc cũng có thể được sản xuất bằng cách cho thêm đường trong quá trình sản xuất rượu vang. Hoặc thông qua phương pháp làm vang cường hóa. Đây là dòng rượu vang có độ tannin thấp. Hàm lượng đường cao và nồng độ cồn thấp hơn so với các dòng rượu vang khác. Rượu phải trải qua quá trình lên men, ủ rất công phu. Dưới sự kiểm tra giám sát chặt chẽ. Vang ngọt có thể thưởng thức luôn và nó rất phù hợp với phụ nữ vì hương vị ngọt ngào của nó.

Một số phương pháp làm rượu vang ngọt

1. Ngừng lên men: Trong quá trình này, nhà sản xuất rượu tạm dừng quá trình lên men trước khi lượng đường được chuyển thành rượu. Nên trong rượu còn lại 1 lượng đường nhất định tạo ra vị ngọt.

2. Sử dụng nho rất chín: Ở đây, nhà sản xuất rượu sử dụng nho chín để sản xuất rượu. Khi độ cồn đạt 10-16% thì con men sẽ chết dần. Vì nho chín có lượng đường cao nên rượu còn lại vị ngọt của đường dư.

3. Làm bay hơi nước: Một phương pháp khác để cô đặc đường trong nho là phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời hoặc để hong khô. Lượng nước sẽ bay hơi đáng kể, nho được để lại với lượng đường cao tạo cho rượu có vị ngọt sau khi lên men.

4. Lọc: Trong phương pháp này, rượu được lọc sau khi đạt được độ ngọt mong muốn. Lọc rượu loại bỏ men, không cho lên men nữa.

Nho làm rượu vang

Rượu vang có hàm lượng đường cao hơn nhiều so với loại rượu vang chát. Những trái nho chín kĩ, được hái muộn. Những chùm nho chín kĩ nên lượng đường cao hơn rất nhiều.

Một dòng vang ngọt rất quý hiếm và đắt đỏ đó là dòng Ice Wine được làm từ những trái nho đông đá. Rượu vang này được sản xuất trong những niên vụ có thời tiết cực kì lạnh giá, đủ để làm đóng băng trái nho.

1. Nho Moscato: Moscato là tên tiếng Ý của giống nho Muscat. Đây là một giống nho lâu đời trên thế giới. Rượu vang ngọt làm từ giống nho Moscato có vị ngọt thanh, nhẹ nhàng với hương vị cam quýt và hoa. Một chai vang rất nổi tiếng và ngon ngọt được làm từ nho Moscato của vùng D’asti là chai vang của nhà làm rượu Bosio:

2. CF Sotto Sopra: Đây là một chai rượu vang ngọt nổi tiếng của nhà sản xuất lứng danh Collefrisio. Rượu mang hương thơm của các loại trái cây như anh đào, cam quýt, bưởi.

Mua rượu vang ở đâu có chất lượng, giá cả tốt nhất

Vang Chất là kênh phân phối trực thuộc Công ty nhập khẩu Royal Wine với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu. Và cung cấp các sản phẩm rượu vang chất lượng tốt nhất ở Việt Nam hiện nay. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều từ những hầm rượu nổi tiếng trên thế giới. Và được lựa chọn kỹ lưỡng bởi các chuyên gia nếm thử hàng đầu Việt Nam.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp hỗ trợ Quý khách lựa chọn những chai rượu vang nhập khẩu đúng với gu thưởng thức của mình nhất.


7 views0 comments

Recent Posts

See All

Rượu Mao đài - Quốc tửu xứ Trung Hoa

Rượu Mao Đài, hay còn gọi là Moutai, đó là một biểu tượng của nền văn hóa rượu truyền thống Trung Quốc. Với hơn 100 năm lịch sử, Mao Đài không chỉ là một thức uống truyền thống, mà còn là biểu tượng c

bottom of page