top of page
Search
  • Writer's picturevangchat789

Ruou vang Collefrisio

CF Collefrisio Limited Edition Ten Vintages – Tuyệt phẩm rượu vang Ý

Abruzzo và nhà sản xuất Collefrisio:

Abruzzo là một khu vực trung tâm của bán đảo Ý nằm giữa biển Adriatic và Apennine Mountains. Chỉ có bốn loại rượu vang ở đây đạt cấp độ DOC được công nhận là: Contro Guerra, Trebbiano d’Abruzzo, Montepulciano d’Abruzzo và Montepulciano d’Abruzzo Colline Teramane.

Collefrisio là một nhà làm rượu vang với tư duy trẻ tuổi, có trụ sở ở tỉnh Chieti của Abruzzo nơi nhiệt độ ấm vào ban ngày và mát mẻ vào buổi tối. Đây là điều kiện lý tưởng để giống nho Montepulciano phát triển mạnh mẽ và tạo ra những tuyệt tác của rượu vang.

Rượu vang CF Collefrisio Limited Edition Ten Vintages

Đây là phiên bản giới hạn với số lượng 6.000 chai được sản xuất trên toàn thế giới. Rượu được nhà sản xuất kết hợp từ 10 mùa nho từ năm 2004 đến năm 2014 để tạo ra một điều đặc biệt cho chai rượu có thể kết hợp được những gì tinh túy nhất trong 10 mùa nho khác nhau.

Màu sắc: Rượu vang có màu đỏ đậm ánh tím rõ rệt rất quyễn rũ

Hương vị: Hương thơm đặc trưng của gỗ sồi, gia vị. Hương vị trái cây mạnh mẽ của quả đen chín mọng, tannin mềm mượt với một hậu

vị kéo dài bất tận.

Kết hợp với đồ ăn: Tuyệt vời với thịt đỏ, nước sốt và phô mai phong phú…

Phục vụ: Thưởng thức ngon hơn khi ướp lạnh ở nhiệt độ 15 – 18 độ C.


5 views0 comments

Recent Posts

See All

Rượu Mao đài - Quốc tửu xứ Trung Hoa

Rượu Mao Đài, hay còn gọi là Moutai, đó là một biểu tượng của nền văn hóa rượu truyền thống Trung Quốc. Với hơn 100 năm lịch sử, Mao Đài không chỉ là một thức uống truyền thống, mà còn là biểu tượng c

bottom of page